Education Means------

"EDUCATION SHOULD BE MAN MAKING & SOCIETY MAKING ----DR. Radhakrishan THANKS

LIFE OF COURGE

live vichar

"શિક્ષક પોતે શીખતો ન રહે તો તે કદી શીખવી ન શકે - રવીન્દ્રનાથ ટાગોર. જીવનમાં કોઈ પણ માણસને ખોટો ના સમજવો, તેના પર વિશ્વાસ રાખવો, કેમકે એક બંધ ઘડીયાળ પણ દિવસમાં ૨ વાર સાચો સમય બતાવે છે.સફળતાનું કોઈ રહસ્ય નથી,તે ફક્ત ધણો વધારે પરિશ્રમ જ ઈચ્છે છે.પ્રકૃતિનું બીજું નામ ટેવ છે. THANKS

WEL COME TO MY BLOGS

DIWALI WISHES

હજાર કામ નહીં કરો તો ચાલશે પણ એક કામ એવું કરજો જેના માટે દુનિયાએ તમને યાદ કરવા પડે. જે આવડે છે તેને શ્રેષ્ઠ બનાવવાનો પ્રયત્ન કરો. THANKS

WEL COME

ACHIVEMENT

14 March 2016

બંદરો અને વાહનવ્યવહાર વિભાગને ફાળવેલ તમામ વિષયોની વહીવટી કામગીરી – પ્રો-એક્ટીવ ડીસ્‍ક્લોઝર


બંદરો અને વાહનવ્યવહાર વિભાગને ફાળવેલ તમામ વિષયોની વહીવટી કામગીરી – પ્રો-એક્ટીવ ડીસ્‍ક્લોઝર
  • ગુજરાત સરકારના કામકાજના નિયમો ૧૯૯૦ અને તે નિયમો હેઠળ સા.વ.વિ.ના તા. ૩-૯-૦પ ના હુકમ ક્રમાંકઃ ગસ-૨૦૦પ-૨૬-સકન-૨૦૦પ(૪)-સીયુ  હેઠળ વિભાગને ફાળવેલ તમામ વિષયોની વહીવટી કામગીરી માટે ફાળવેલ તમામ મહેકમની સેવા વિષયક કામગીરી.
  • બંદરો અને વાહન વ્યવહાર વિભાગ ના વર્ગ-૧ થી ૪ સુધીના તમામ અધિકારીઓ /કર્મચારીઓના પગાર ભથ્થા સંબંધિત બાબતો.
  • બંદરો અને વાહન વ્યવહાર વિભાગની વહીવટી કામગીરી માટે આવશ્યક એવી તમામ પ્રકારની ખરીદી અને સ્ટોર કીંપીંગને લગતી બાબત.
  • બંદરો અને વાહન વ્યવહાર વિભાગને લગતાં બજેટ (પ્લાન તેમજ નોન પ્લાન) તથા આઇટી પ્લાનની દરખાસ્તને લગતી બાબતો.
  • બંદરો અને વાહન વ્યવહાર વિભાગની સરકારી કામગીરીના સંકલનની લગતી બાબતો.
  • બંદરો અને વાહન વ્યવહાર વિભાગ હસ્તકના સરકારી વાહનોની ખરીદી, મરામત અને જાળવણીને લગતી બાબતો.
  • બંદરો અને વાહન વ્યવહાર વિભાગને લગતી તમામ અસ્કાયમતો જેવી કે કોમ્પ્યુતરો, લોખંડ તથા લાકડાનું ફર્નિચરની ખરીદી તથા તેના ડેડ સ્ટોકને લગતી બાબત.
  • ગુજરાત મેરીટાઇમ બોર્ડ કર્મચારીઓ/અધિકારીઓને લગતી મહેકમ, વહીવટી, નાણાકીય તેમજ તેની બંદરોને લગતી આનુષંગિક બાબતો.
  • ગુજરાત મેરીટાઇમ બોર્ડના ખાતાકીય તપાસના કેસો.
  • ગુજરાત મેરીટાઇમ બોર્ડના ચેરમેન /સભ્યોની નિમણુંક.
  • ગુજરાત મેરીટાઇમ બોર્ડના વાર્ષિક વહીવટી અહેવાલ અને હિસાબો.
  • ગુજરાત મેરીટાઇમ બોર્ડના  બજેટને લગતી બાબત
  • શિડયુલ ઓફ પોર્ટ ચાર્જીસને લગતી બાબત.
  • લેન્ડીંગ એન્ડ વાર્ફેજ લીઝ એકટને લગતી બાબત.
  • ગુજરાત મેરીટાઇમ બોર્ડ અધિનિયમ-૧૯૮૧ હેઠળની બાબતો
  • પોર્ટ પોલીસી નિર્ધારીત કરવી
  • ઇન્ડિયન પોર્ટ એકટને લગતા પ્રશ્નો
  • બંદરોને લગતી તાંત્રિક બાબતો જેવી કે હાઇડ્રોગ્રાફિક સર્વે, કેપીટલ કમાનોની મંજૂરી, લોન મંજૂરી કરવી, કસ્ટમના પ્રશ્નો
  • અલંગ/સચાણા શીપ બ્રેકીંગ યાર્ડ સંબંધિત બાબતો
  • ગુજરાત મેરીટાઇમ બોર્ડનો એકશન પ્લાન
  • જાહેર હિસાબ સમિતિને લગતી બાબતો,વિનિયોગ હિસાબો, મુલ્કી ઓડીટ રીપોર્ટ, મહેસુલી આવક અને વાણિજય અંગેની ગુજરાત મેરીટાઇમ બોર્ડ સંબંધિત કાર્યવાહી
  • એ.જી.ના ડ્રાફટ પેરા,ફેકચ્યુઅલ નોટ
  • ફેરી સર્વિસના પ્રશ્નો
  • બંદરોની જમીનને લગતા પ્રશ્નો
  • સઢવાળા વહાણોની લોન બાબત
  • ઇન્લેન્ડ વેસલ્સ એકટની બાબત
  • હાઇડ્રોગ્રાફીક સર્વે
  • ખાતરી સમિતિની બાબત
  • કંડલા પોર્ટ ટ્રસ્ટ સાથેની બાબતો
  • ગુજરાત રાજય માર્ગ વાહન વ્યવહાર નિગમને લગતી તે અંગેના અધિનિયમ હેઠળની  વહીવટી બાબત
  • સરકારી વાહન વ્યવહાર સેવાને લગતી તમામ બાબતો
  • મોટર વાહન ખાતાના કર્મચારીઓ / અધિકારીઓને લગતી મહેકમ, વહીવટી નાણાંકીય તેમજ તેની આનુષંગિક બાબતો/ચેકપોસ્ટના સ્ટાફના કવાટર્સની બાબત.
  • પેસેન્જરની ગેરકાયદેસર રીતે રુટો વિ. માં થતી હેરફેર અટકાવવી.
  • મોટર વાહન ખાતાનો વાર્ષિક વહીવટી અહેવાલ છપાવવો.
  • એ.આર.ટી.ઓ./આર.ટી.ઓ. ની કચેરીઓ /સ્ટાફની  આનુષાંગિક બાબતો.
  • મોટર વાહન એકટ તથા તેમાંથી વ્યકિત / સંસ્થાને કરમાંથી મુકિત આપવા અંગે.
  • ઓટોરીક્ષા ભાડુ નકકી કરવું તથા તેને લગતી બાબતો.
  • ટેક્ષીભાડુ નિયત કરવું, એ.એમ.ટી.એસ તથા અન્ય સંસ્થા કંપની વિ.નો સ્ટેજ કેરેજ પરમીટ હેઠળ ભાડુ નિયત કરવુ.
  • વિઘાર્થીઓને કરમુકિતની ભલામણો
  • જીપ / ટેક્ષી પરમીટ મંજૂર કરવાની બાબત
  • સોલેશીયમ ફંડ
  • ઓડીના નિયમો હેઠળ મુકિતની બાબત
  • મુંબઇ મોટર વાહન પેસેન્જર અધિનિયમ-૧૯૮૨ ના અમલીકરણ
  • મુંબઇ મોટર વાહન કર અધિનિયમ-૧૯પ૮ હેઠળ કરવસુલાત
  • નૂર-કર અધિનિયમ-૧૯૬૨
  • સ્ટેટ ટ્રાન્સપોર્ટ એપેલન્ટ ટ્રીબ્યુનલની રચના
મેન્યુઅલ-૨
અધિકારીઓ અને કર્મચારીઓની સત્તા અનેફરજોઃ-
સેકશન અધિકારીઃ-
  1. શાખાના નાયબ સેકશન અધિકારીશ્રીઓ વચ્ચે કામગીરી/વિષયોની સમાન વહેંચણી કરવી.
  2. શાખાએ રોજ-બરોજ તથા પ્રસંગોપાત હાથ ધરવાની તાકીદની તેમજ સમય-મર્યાદાવાળી કામગીરીનું વ્યવસ્થિત સંકલન કરવું.
  3. પ્રસંગોપાત શાખાના કોઇ એક સભયની આકસ્મિક ગેરહાજરી/રજા દરમ્યાન આવા સભ્યના તાકીદના હાથ ધરવાના કામને ત્વરિત ન્યાય આપવો.
  4. શાખાને મળતી તેમજ રવાના કરવાની ટપાલ તેમજ ફાઇલો વિગેરેની કામગીરી નિયત પધ્ધતિ મુજબ નિયમીત ધોરણે કરવામાં આવે તે સુનિヘતિ કરવું.
  5. શાખાના સભ્યોને જરૂરિયાત ઉપસ્થિત થયેલી આવશ્યક માર્ગદર્શક પુરુ પાડવું
  6. તેઓને સોંપવામાં આવેલ કામગીરી/ફરજોના પાલનમાં કોઇ અડચણરૂપ બાબત/પ્રશ્ન હોય તો તેનું નિરાકરણ લાવવું
  7. સરકારશ્રી ધ્વારા ઠરાવવામાં આવેલ ધોરણ મુજબની કામગીરી તેઓ ધ્વારા રોજ-બરોજ સંતોષકારક રીતે કરવામાં આવે તે સુનિશ્ચિત કરવું.
  8. નિર્દિષ્ઠ કરવામાં આવેલ કામના નિકાલનું ધોરણ જાળવવું.
  9. મહત્વના વિષયો/કામગીરીને લગતી બાબતો અંગત રસ લઇને પલતાની કક્ષાએ હાથ ધરવી.
નાયબ સેકશન અધિકારીશ્રીઃ-
  1. સેકશન અધિકારીશ્રી ધ્વારા વખતોવખત સોંપવામાં આવતી કામગીરીને સંતોષકારક ન્યાય આપવો.
  2. કચેરી કાર્યપધ્ધતિ હેઠળ નિર્દિષ્ઠ ફરજો બજાવવી.
  3. તેમને ફાળવવામાં આવેલ વિષયો તથા કામગીરી સબંધિત કાગળો/ફાઇલો વિગેરેનું વ્યવસ્થિત સંકલન/આયોજન કરવું
  4. સરકાર ધ્વારા નકકી કરવામાં આવેલ કામના નિકાલના દૈનિક ધોરણો મુજબની કામગીરી થાય છે કે નહિ તેની તકેદારી રાખવી.
સામાન્ય ફરજ કારકુન –
  1. શાખાએ રોજ-બરોજ મળતી ટપાલો તેમજ રવાના કરવાના કાગળો સબંધિત કામગીરી રોજ-બરોજ વ્યવસ્થિત રીતે થાય તેની કાળજી રાખવી.
  2. શાખાને વિવિધ વિષયો/કામગીરી સબંધિત ફાઇલોની રોજ-બરોજની દૈનિક સ્થિતિ
  3. સેકશન અધિકારીશ્રી સોંપે તે અન્ય ફરજો
  4. નાયબ સેકશન અધિકારીને સોંપવામાં આવેલ કામગીરી /વિષયો સબંધમાં સરકારશ્રીમાં રજૂ કરવાની થતી ફાઇલો અનુસંધાને,પ્રસંગ પડયે, તેઓને માંગ્યા મુજબ, આવશ્યક મદદ કરવી.
  5. રોજ-બરોજ ટાઇપમાં તેમજ અન્યત્ર મોકલવામાં આવતાં કેસોની વ્યવસ્થિત નોંધ રાખવી.
  6. કચેરી- કાર્યપધ્ધતિમાં નિર્દિષ્ઠ આવશ્યક એવા તમામ રજીસ્ટરો વ્યવસ્થિત રીતે નિભાવવા
ટાઇપીસ્ટ –
  1. મહેકમ શાખા તથા વિભાગના અધિકારીઓ ધ્વારા સોંપવામાં આવે તેવી તમામ વિભાગની વહીહટી કામગીરી માટે આવશ્યક એવું નોધ લેખન અને મુસદ્‍ાલેખનની જે કામગીરી કરાવવાની જરુર હોય તે તમામ કામગીરી કરવી.
  2. ગુજરાતી ટાઇપીસ્ટે નિયમોનુસાર ઓછામાં ઓછા દૈનિક ૪પ૦૦ શબ્દો અને અંગ્રેજી ટાઇપીસ્ટે નિયમોનુસાર ઓછામાં ઓછા દૈનિક પ૦૦૦ શબ્દો ટાઇપ કરવાના રહેશે.
ડ્રાઇવરો
  1. ડ્રાઇવરોએ તેમને સોંપવામાં આવેલ વાહન ચલાવવાની તથા તેની જાળવણી અને સફાઇ કરવાની બાબત.
  2. સોંપવામાં આવેલ વાહનની મરામત જરુર જણાય અથવા વાહનમાં કોઇ વધારાની સુવિધા ઉભી કરવાની જરુર જણાય તો તે અંગે મહેકમ શાખાનું ધ્યાન દોરવાનું રહેશે.
  3. નિયત કરવામાં આવેલ ડ્રેસ પહેરીને ફરજ બજાવવાની રહેશે.
પટાવાળા –
  1. પટાવાળાઓ માટે કામના કલાક સવારના ૧૦-૦૦ થી સાંજના ૭-૧૦ સુધીનો છે. જે સબબ વિરામનો સમય બાદ કરતાં પટાવાળાઓએ તેમને સોંપવામાં આવેલી ફરજો બજાવવાની રહેશે.
  2. નિયમ કરવામાં આવેલ ડ્રેસ પહેરીને ફરજ બજાવવાની રહેશે.
  3. મેસેન્જરની કામગીરી જે પટાવાળાને સોંપવામાં આવી હોય તેણે રોકડ શાખાની કામગીરી કરવાની રહેશે.
  4. હમાલની કામગીરી જે પટાવાળાને સોંપવામાં આવેલ હોય તેણે સવારે ૮-૦૦ કલાકે કચેરી ખોલવાની રહેશે તથા વિભાગના તમામ કર્મચારીઓ/અધિકારીઓ પોતાની કામગીરી પુરી કરે ત્યારે કચેરી બંધ કરવાની રહેશે.

Check out Jeevanshailee


બી.પી.એલ. કાર્ડ ધારકોને રાહત દરે વિજ જોડાણ મિટર
યોજનાની રૂપરેખા :
આ યોજના રાજયમાં ગરીબી રેખા નીચે જીવતા બી.પી.એલ પરીવારો ને રાહત ભાવે વીજ કનેકશન આપવામા આવે છે.
પધ્ધતી :-
૧. મીટર કનેકશન મેળવવા માટે આપણે નગરપાલીકા મા રૂા.૧૦૦ ભરી તેની રસીદ લેવી ત્યાર બાદ રૂા.૧૦૦ વારા સ્ટેમ્પ પેપર ઉપર એગ્રીમેન્ટ કરી તેમા નોટરી વકીલ ના સહી સીકકા લેવા જેની સાથે જરૂરી આધારો જોડી ફોર્મ પી.જી.વી.સી.એલ.માં જમા કરાવવા
૨. એક માસ બાદ પી.જી.વી.સી.એલ. દ્વારા આવેલ કોલના નાણા રૂા. ૫૦૦/- સમયસર ભરપાઇ કરવાથી મિટર કનેકશન મળી શકે છે.
સહાય કોને મળી શકે
૧. શહેરી વિસ્તારમાં રહેતા બી.પી.એલ. પરીવાર
મળવાપાત્ર સહાય
૧. લાઇટ મીટર
આધાર પુરાવા
૧. રાશનકાર્ડ
૨. ચુંટણીકાર્ડ
૩. પાડોશીનુ છેલ્લુ લાઇટ બીલ
૪. ૨ પાસ્પોર્ટ સાઇઝ ફોટા
૫. કરવેરાની પહોચ (જો હોય તો) પી.જી.વી.સી.એલ
અરજીપત્ર :
નિયત અરજી પત્ર માં અરજી કરવી.
અંદાજીત ખર્ચ : અંદાજે રૂ.૧૦૦૦/-

No comments:

Post a Comment

દુનિયાની તકલીફ એ છે કે બધા મૂર્ખો અતિશય આત્મવિશ્વાસથી છલકે છે જ્યારે બુદ્ધિશાળીઓ પાસે છલકે છે શંકાઓ. - બૅર્ટ્રાન્ડ રસેલ (બ્રિટિશ ફિલૉસોફર, ગણિતજ્ઞ) The whole problem with the world is that fools and fanatics are always so certain of themselves, but wiser people so full of doubts• • •→•જિંદગી માં સંબંધો કોબી જેવા જ હોય છે•← જો તમે એને ફોલ્યા જ કરો તો છેવટે કાંઈ જ ના વધે BELIEVING IN YOURSELF IS THE FIRST STEP TO SUCCESS:-ARVIND K.PATEL.WELCOME TO Arvind Patel’s Blogપડકાર જેટલો મોટો સફળતા એટલી જ મોટી- માનવીની ઊંચાઇ તેના ગુણોને લીધે હોય છે, ઊંચી જગ્યાએ બેસવાથી માનવી ઊંચો થઇ જતો નથી